footballzod
Menu

วิเคราะห์กันว่าใครที่ เรอัล น่าจะดึงมาคุมทีมมากที่สุด

  

 

ถึงแม้ว่า ซานติอาโก้ โซลารี่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด จะออกมาประกาศเสียงแข็งว่าให้ตายยังไงก็ไม่ลาออก แต่ความเห็นของเขามันไร้ค่าเมื่อเทียบกับคำพูดของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล ซึ่งหลายคนก็รู้ดีว่า เปเรซ เป็นบิ๊กบอสที่เข้มงวดขนาดไหน การที่ โซลารี่ ไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ มาครองได้เลยในฤดูกาลนี้ (ตกรอบรองชนะเลิศของ โกปา เดล เรย์ ไปแล้ว รูเล็ต ออนไลน์ w88 แถมในลีกก็ตามหลัง บาร์เซโลน่า ถึง 12 แต้ม) น่าจะทำให้เขามีโอกาสน้อยมากที่จะได้คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

 

ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมามันมีกุนซือชื่อดังหลายคนที่ตกเป็นข่าวกับเก้าอี้เทรนเนอร์ของ เรอัล ไม่ว่าจะเป็นทั้ง โชเซ่ มูรินโญ่, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, โยอาคิม เลิฟ และ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ซึ่งวันนี้เราจะมาลองวิเคราะห์กันว่าใครที่ เรอัล น่าจะดึงมาคุมทีมมากที่สุด

 

1 โยอาคิม เลิฟ

    ผู้ทำให้คนเยอรมันชื่นมื่นกันทั้งประเทศหลังจากที่พาทีมชาติเยอรมนีได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 มาครองได้ ถึงแม้ในทัวร์นาเมนต์ล่าสุดจะพลาดท่าพาทีมจอดป้ายตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม แต่เขาก็ยังมีเครดิตที่ดีในระดับหนึ่ง    ด้วยการพาทัพ "อินทรีเหล็ก" คว้าแชมป์ ยูโร 2020 มาครอง ดังนั้น เรอัล ก็ไม่ควรเสียเวลาในการเจรจากับเขามากนัก และหันไปล่าคนอื่นดีกว่า

 

2.โชเซ่ มูรินโญ่

    มูรินโญ่ เคยกุมบังเหียน เรอัล ระหว่างปี 2010 ถึง 2013 ซึ่งในระหว่างนั้นเขาก็พาทีมได้แชมป์มาครอง 3 รายการ ประกอบด้วยแชมป์ ลา ลีกา, แชมป์ โกปา เดล เรย์ และแชมป์ สแปนิช ซูเปอร์คัพ อย่างละ 1 สมัย โดยความสำเร็จเหล่านั้นทำให้แฟนบอลบางส่วนชื่นชอบเขา โปกเกอร์ ออนไลน์ w88 และว่ากันว่าที่จริง เปเรซ ก็ยังรู้สึกดีๆ กับ มูรินโญ่ อยู่

 

มูรินโญ่ อาจจะเป็นกุนซือที่มีแท็กติกเป็นเลิศ และทีมที่เขาคุมก็มักจะได้แชมป์ไปครองอยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม ตราบใดที่ รามอส ยังอยู่ในทีม มาดริด ก็ไม่ควรจะดึง มูรินโญ่ กลับมาด้วยประการทั้งปวง ไม่อย่างนั้นมันก็อาจจะทำให้เกิดเรื่องเลวร้ายตามมาก็ได้ ยกเว้นว่า เปเรซ จะสร้างปาฏิหาริย์ทำให้ทั้งคู่กลับมาดีกันได้ ซึ่งดูแล้วเป็นไปได้ยากเหลือเกิน

 

3. มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

    หลังจากที่เคยโดนหลายคนตราหน้าว่าไม่มีทางทำให้ ยูเวนตุส ดีไปกว่ายุคของ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้ อัลเลกรี ก็สามารถลบล้างคำสบประมาทเหล่านั้นได้ ด้วยการพาทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ครั้ง ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ คอนเต้ ไม่เคยทำได้ในการคุม "เบียงโคเนรี่"

 

 ถึงแม้เขาจะไม่เคยพาทีมได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการแพ้ บาร์เซโลน่า และ เรอัล ในนัดชิงดำ แต่ อัลเลกรี ก็ยังได้รับคำชมอย่างมากที่สามารถรักษามาตรฐานของ ยูเวนตุส ได้เป็นอย่างดี โดยกุนซือชาวอิตาเลียนได้แชมป์ลีกกับทีมครบทั้ง 4 ฤดูกาล สล็อต ออนไลน์ w88 นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมเมื่อฤดูกาล 2014-15 และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ในฤดูกาลนี้เขาก็น่าจะพาทีมซิวแชมป์ลีกได้อีก เพราะตอนนี้ ยูเวนตุส มีแต้มมากกว่า นาโปลี ที่เป็นอันดับ 2 อยู่ถึง 16 คะแนนด้วยกัน

 

.........................................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 6 มี.ค. 2562 18:58:24 น. อ่าน 113 ตอบ 0

facebook