footballzod
Menu

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก การสิ้นสุดของแข่งขัน เชลซีเสมอกับลิเวอร์พูลสกอร์ 1 ต่อ 1

พรีเมียร์ลีก การสิ้นสุดของแข่งขันเป็นผลที่แฟนๆ ส่วนใหญ่คาดหวังได้ แต่กระบวนการนี้ เกินความคาดหมายของหลายๆ คน จุดเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในเกมทั้งหมดคือก่อนพักครึ่ง รีส เจมส์ที่สกัดบอลจากเส้นประตู พบว่าจงใจแฮนด์บอล ผู้ตัดสินแอนโธนี่ เทย์เลอร์ปิดกั้นโอกาส ยิงประตูของฝ่ายตรงข้าม

อย่างไรก็ตาม กระบวนการตัดสินที่รวดเร็วเกินไป ทำให้เกิดความไม่พอใจอย่างมาก จากโค้ชเชลซีและความขัดแย้ง ขนาดใหญ่ระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย เมื่อพิจารณาถึงการคว่ำบาตรเชลซี ครั้งก่อนของเทย์เลอร์ ในเรื่องของบทลงโทษ และความดุดันของทีมเยือนในด้านนี้ เห็นได้ชัดว่า ทั้ง 2 ฝ่ายแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ

นักเตะเชลซีปกป้อง การเสมอจนจบสกอร์ 1 ต่อ 1 และพวกเขายังใช้วิธีการอื่น เพื่อแข่งขันกับสิ่งที่พวกเขาเชื่อว่า เป็นความอยุติธรรมกลับมาที่เกิดเหตุ ลิเวอร์พูลกดเขตโทษ เชลซีโจมตีซ้ำแล้วซ้ำเล่า บอลเด้งจากเสาซ้ายมาที่เท้ามาเน่ทางขวา เซเนกัลยิงแล้ว รีส เจมส์ยิง ที่กำลังยืนอยู่บนเส้นประตู

บล็อคเอาท์เช่นเดียวกับที่รีส เจมส์ กวาดล้างผู้เล่นลิเวอร์พูลอย่างน้อย 4 คน ยกมือขึ้นสำหรับแฮนด์บอล เทย์เลอร์ไม่ได้จุดโทษทันที แต่ส่งสัญญาณว่า เขากำลังรอการตัดสินของผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ หลังจากได้รับคิวเทย์เลอร์ กลับมาที่ข้างสนามเพื่อดูสโลว์โมชั่น แต่หลังจากเหลือบมองรีเพลย์ เพียงครั้งเดียว




โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 3 ก.ย. 2564 01:45:26 น. อ่าน 126 ตอบ 0

facebook