footballzod
Menu

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่าโรนัลโด้จะเซ็นสัญญาร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาได้บรรลุเป้าหมายกับ ยูเวนตุสในการโอนโรนัลโด ตามข่าวก่อนหน้านี้ โรนัลโด้จะเซ็นสัญญา กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จนถึงปี 2023 หลังจากรอการลงนาม ในสัญญาการตรวจสุขภาพ และเรื่องวีซ่าเสร็จสิ้น โรนัลโด้จะกลายเป็น ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการอีกครั้ง หลังจากผ่านไป 12 ปี

หากทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เขาจะเปิดตัวหลังจากกลับมา เล่นเกมกับนิวคาสเซิลยูไนเต็ด แม้ครึ่งเดือนก่อน นี่เป็นธุรกรรมที่คาดไม่ถึง หลังจากร่วมงานกับยูเวนตุสในปี 2018 แม้ว่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้จะล้มเหลว ในการช่วยให้เบียงโคเนรีบรรลุเป้าหมาย ในการคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก เขาก็ประสบกับจุดจบของแชมป์ กัลโช่เซเรียอาติดต่อกัน

แต่จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ เมื่อทีวีสแปนิชทีวีซิกส์ทำลายตำแหน่ง ความเป็นไปได้ของคริสเตียโน โรนัลโด หลังจากกลับมาที่เรอัลมาดริด ผู้คนต่างตระหนักดีว่า การถ่ายโอนโปรตุเกสนั้น เป็นไปไม่ได้ แม้ว่าอันเชล็อตติและโรนัลโด้จะออกมาพูดข่าวลือ แต่กับซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส บนม้านั่งสำรอง ในเซเรียอารอบแรก

ผู้คนต่างตระหนักดีว่า เพียงแค่ซัมเมอร์นี้ อนาคตของโรนัลโด้และเมสซี่ จะเปลี่ยนไปในเวลาเดียวกัน ความเป็นไปได้ที่โรนัลโด้ จะกลับไปเรอัลมาดริด ก็หมดไปอย่างรวดเร็ว และแมนเชสเตอร์ซิตี้ ก็กลายเป็นทีมเต็งในทันที ตามเวลาท้องถิ่นเมื่อเช้านี้ ชาวโปรตุเกสไปที่ฐานทัพยูเวนตุส เพื่ออำลาเพื่อนร่วมทีมในเบียงโคเนรี




โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 3 ก.ย. 2564 01:55:23 น. อ่าน 123 ตอบ 0

facebook