footballzod
Menu

ซุนซิงหมิน

ซุนซิงหมิน ยิงได้ 200 ประตูช่วยให้ท็อตแนมคว้าชัยชนะ 3 นัดติดต่อกัน

ซุนซิงหมิน จุดเน้นของรอบที่สาม ของเกมพรีเมียร์ลีก 21/22 โดยมีเป้าหมายของซุนซิงหมิน ท็อตแนม เอาชนะวัตฟอร์ด 1-0 ขึ้นสู่อันดับต้นๆ ขณะที่ท็อตแนมอยู่ในอันดับต้นๆ ของรายการอาร์เซนอล อยู่ที่ด้านล่าง นี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกับทีมในลอนดอน ช่องว่างระหว่างท็อตแนม และอาร์เซนอลนั้นใหญ่มาก ด้วยชัยชนะครั้งนี้ ท็อตแนมได้สร้างสถิติสี่รายการ

อาร์เซนอล แพ้เกมติดต่อกันมาก่อน และแพ้ติดต่อกัน 3 เกมในลีก ในเกมโฟกัสล่าสุด อาร์เซนอลแพ้แมนเชสเตอร์ซิตี้ 0-5 และถูกทีมของกวาร์ดิโอลา ตอนนี้อาร์เตตา มีเสียงดังสำหรับการเลิกจ้าง อาร์เซนอลยิง 0 ประตู และเสีย 9 ประตูใน 3 เกมขณะที่นอริช ซึ่งเป็นอันดับสอง รองจากสุดท้ายก็แพ้ 3 เกมติดต่อกันโดยทำประตูได้ 1 ประตูและเสีย 10 ประตู ดังนั้นนอริชจึงเอาชนะอาร์เซนอล

ท็อตแน่ม คู่แข่ง ในลอนดอนของอาร์เซนอลทำได้ดี โดยประตูของ ซุน ซิงหมิน ทำให้ท็อตแนมชนะ 3 เกมพรีเมียร์ลีกติดต่อกัน ในฤดูกาลใหม่ 1-0 และรั้งอันดับหนึ่งด้วยคะแนน 9 ในการต่อสู้ครั้งนี้ ท็อตแนมได้สร้างสถิติสำคัญสี่รายการ อย่างแรกซุน ซิงหมิน ยิงฟรีคิกในแคมเปญนี้ นับเป็นครั้งแรกในอาชีพค้าแข้งของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่เขาทำประตูจากการเตะฟรีคิก นอกจากนี้ซุน ซิงหมิน ยังเป็นผู้เล่นคนแรก ที่ยิงฟรีคิกให้ท็อตแนม ในพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่อีริคสัน ในเดือนธันวาคม 2019




โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 4 ก.ย. 2564 06:45:44 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook