footballzod
Menu

เอซีมิลาน

เอซีมิลาน ยังคงได้รับคำชมเป็นเอกฉันท์จากสื่อ และแฟนๆ ของอิตาลี

เอซีมิลาน บางคนซื้อเมสซี่ บางคนซื้อเมสซี บางคนแลกนัก เตะสองดาวเป็นเงิน 175 ล้าน และบางคนก็ปล่อยผู้เล่นทั้งสองไปแบบฟรีๆ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ การดำเนินงานช่วงซัมเมอร์ของ สรุปผลงานของทีมเซเรียอา ในหน้าต่างโอน ผลงานของมัลดินี่ และมาร์ซาล่าได้ 7.5 คะแนนสูงเสมอกัน

ที่หนึ่งกับอินเตอร์มิลาน ของมาร็อตต้า ในโลกของฟุตบอล โดยเฉพาะช่วงมงกุฎใหม่ บางสิ่งควบคุมได้ยาก มันไม่ง่ายสำหรับทีม ในการเพิ่มรายได้ และจำเป็นต้องเค้นมากกว่า และไม่มีความหมายที่จะ เข้มแข็งไว้ ในกรณีนี้ กลยุทธ์การย้ายทีมของมิลานมีสองคำสำคัญ ใช้ได้จริง และมีประสิทธิภาพ

มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่า เช่นเดียวกับมิราเบลลี ในยุคในปี 2017 เปาโล มัลดีนี และมาร์ซาลา ในฤดูร้อนนี้ก็ซื้อทั้งทีม ให้กับทีมเช่นกัน นับเมสซีอาสที่สรุปผลในชั่วข้ามคืน ก่อนปิดหน้าต่าง และอเดลี่ ซึ่งได้รับการประกาศอย่าง เป็นทางการให้เข้าร่วม แต่ยังต้องยืมตัวในบอร์กโดซ์ เป็นเวลาหนึ่งฤดูกาลมิลาน เซ็นสัญญา 11 คน

แน่นอนว่า พวกเขาสามคน เล่นให้กับทีมไปแล้ว เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โทโมริ และซานโดร โตนาลี ถูกซื้อออกจากทีม อดีต 28 ล้านราคาสูงกลายเป็นมาตรฐานหน้าต่างฤดูร้อนของมิลาน ในขณะที่กัตตูโซ่ ไอดอลนาลี ใช้การตัดเงินเดือนอย่างแข็งขันเพื่อลดความยากลำบาก


โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 4 ก.ย. 2564 06:54:16 น. อ่าน 140 ตอบ 0

facebook