footballzod
Menu

ข่าวบอล

ข่าวบอล มุมมองของค่าธรรมเนียมการย้ายทีม ของนักเตะช่วงซัมเมอร์ปีนี้

ข่าวบอล ช่วงซัมเมอร์ปีนี้คึกคักเป็นพิเศษ จากมุมมองของค่าธรรมเนียมการย้ายทีม พรีเมียร์ลีกเป็นศูนย์กลาง อย่างไรก็ตาม ในยุคที่ไวรัสยังคงระบาดไปทั่วโลก การซื้อผู้คนจากสโมสรอื่น อาจไม่จำเป็นต้องพาดหัวข่าวกีฬาเสมอไป ไม่ต้องขอวีซ่า และย้ายฟรีเป็นหนึ่งในธีมหลัก ของฤดูร้อนปี 2021

จากผู้เล่นที่ว่างงาน ไปจนถึงผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก เป็นไปได้ที่จะพบชีวิตใหม่ อิทธิพลทางสังคมที่เกิดขึ้น มีแนวโน้มที่จะดำเนินต่อไป จนถึงอีกหนึ่งปีต่อมา ผู้นำคนแรกของโลก ในการเคลื่อนไหวอย่างเสรี ให้ฉันถามคำถามก่อน การย้ายทีมที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลก ในช่วงซัมเมอร์นี้คืออะไร คำตอบที่ชัดเจนคือเมสซี่ไปปารีส

แม้ว่าการกลับมาของโรนัลโด จะเป็นข่าวใหญ่ เมื่อเทียบกับการย้ายทีมครั้งสุดท้าย ของอาร์เจนติน่าหลังจาก 17 ปีที่บาร์เซโลนา การได้เห็นเป็นเวลานาน ก็ยังน้อยกว่าเล็กน้อย ธุรกรรมที่น่าตื่นเต้นที่สุด คือไม่ต้องขอวีซ่าผู้คน จะไม่ทำให้วิธีการหมุนเวียนนี้ เป็นธีมของฤดูร้อนนี้ได้อย่างไร

แน่นอนว่าการโอนฟรีของเมสซี่ จะมีปัจจัยบางอย่างโดยไม่ได้ตั้งใจ ถ้าบาร์เซโลนาไม่ได้ไปรอบๆ และไม่สามารถแก้ปัญหา ทางการเงินขนาดใหญ่ได้ เมสซี่มีความคิดที่จะย้ายออกไป เมื่อหนึ่งปีที่แล้ว แต่ในขณะนั้นมีคนจำเป็น ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการโอน หลังจากที่อดีตประธาน บาร์โตเมวถูกขับออกไป ชาวอาร์เจนติน่าเคยตั้งรกราก





โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 4 ก.ย. 2564 08:07:49 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook