footballzod
Menu

ข่าวบอล

ข่าวบอล อัตเลติโกเดมาดริดได้เสร็จสิ้นการเช่า Saul ให้กับเชลซี

ข่าวบอล ในคืนวันที่ 31 สิงหาคม เกือบจะพร้อมกันที่หน้าต่างปิดลง อัตเลติโกเดมาดริด ได้เสร็จสิ้นการเช่าของ Saul ให้กับเชลซี และการเช่าและซื้อกรีซมาน บาร์เซโลนาได้เสร็จสิ้น การแนะนำ Luc De Jong กองกลางชาวดัตช์ จากเซบียา ทั้งหมดนี้ยังคงอยู่ในขั้นตอน ข่าวลือไม่กี่ชั่วโมงก่อนคืนนั้น และมีการบิด และเปลี่ยนหลายครั้ง ในการทำธุรกรรม ไม่ต้องพูดถึงความตื่นเต้น

เวลา 9.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โปรแกรมฟุตบอลของสเปน กำลังรอคอยอย่างเต็มกำลัง โดยเน้นที่การเจรจา การย้ายทีมของเอ็มบัปเป้ ในเวลานั้นประธาน Florentino ไม่ต้องการดูการแข่งขัน ระหว่างเรอัลมาดริด กับแมนเชสเตอร์ซิตี แต่เป้นการถ่ายโอนที่หนักที่สุดของฤดูร้อน ใครจะรู้ว่าทุกคนไม่ได้รอคำตอบจากปารีส การกลับมาของรีซมาน สู่อัตเลติโกเดมาดริด

ซึ่งได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และโดยทั่วไปแล้ว จะเสร็จสมบูรณ์ ทั้งสองฝ่ายได้หารือ เกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนของซาอูล และกรีซมันน์ มากกว่าหนึ่งเดือนที่ผ่านมา แต่พวกเขายอมแพ้ เพราะความแตกต่าง ทุกคนรู้ว่ากรีซมาน เป็นที่ชื่นชอบของ Simeone และพวกเขาก็รู้ว่า เรื่องนี้ติดอยู่ที่อุปสรรค สองประการของเงินเดือน และการหมุนเวียนของสโมสร และมันไม่ง่ายเลยที่จะบรรลุ




โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 4 ก.ย. 2564 11:26:48 น. อ่าน 126 ตอบ 0

facebook