footballzod
Menu

ข่าวบอล

ข่าวบอล การซื้อขายนักเตะของเเต่ละสโมสร ในฤดูกาลนี้

ข่าวบอล ด้วยโอกาสอันยิ่งใหญ่ ของการย้ายถิ่นของเมโล รวมถึงค่าธรรมเนียม การโอนจำนวนมากหลายร้อยล้านยูโร เมื่อปิดหน้าต่างฤดูร้อนปี 2564 เอ็มบัปเป้จะย้ายไปเรอัลมาดริดหรือไม่ ประเด็นนี้จนถึงวันสุดท้าย ก่อนปิดหน้าต่าง ในวันที่ 31 สิงหาคม สื่อทั้งหมดยังคงให้ความสนใจอย่างใกล้ชิด เหตุผลง่ายๆคือข้อเสนอ ของเรอัลมาดริดไม่ต่ำเกินไป

และสัญญาของนักเตะชาวฝรั่งเศส เหลือเพียงปีเดียวเท่านั้น ด้วยปารีสแซงต์แชร์กแมง รับเมสซี่จากลาลีกาแล้ว อย่างไรก็ตาม ความจริงก็คือเงินในบางครั้ง ไม่ใช่ปัญหาทั้งหมด ในฐานะคนที่อยู่เบื้องหลังปารีส ชาวกาตาร์พิจารณามากกว่าเพียงแค่ว่า เอ็มบัปเป้สามารถแลกเปลี่ยนได้กี่ยูโร

ในช่วงเวลาที่ฟุตบอลโลก 2022 อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม พวกเขาตัดสินใจ ที่จะปล่อยให้ตัวเอง เป็นตัวเอกอย่างแท้จริง แทนที่จะปล่อยให้ตัวแทนดั้งเดิม ของฟุตบอลยุโรป อย่างไรก็ตาม เมื่อพิจารณาว่าเอ็มบัปเป้ ยังไม่ได้ต่อสัญญา เขาก็ยังมีความเป็นไปได้ ที่จะออกจากทีมแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลหน้า ไม่เสียใจเลยที่การค้าของเขาล้มเหลว

อย่างไรก็ตาม ยังคงมีโอกาสจากไป และมันจะกลับมาอีกครั้งในเร็วๆ นี้ ในการเปรียบเทียบ การเอาชนะที่ไร้เหตุผลของเคน นั้นทำให้ผู้คนถอนหายใจ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ เริ่มเตรียมการอำลา ก่อนสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว อย่างเป็นทางการ แต่สุดท้ายเขาก็ประกาศตัวว่า จะอยู่ในทีมต่อไป และแสดงความภักดีต่อท็อตแนมอีกครั้ง เช่นเดียวกับปัญหาของเอ็มบัปเป้



โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 6 ก.ย. 2564 13:01:41 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook