footballzod
Menu

บุนเดสลีกา

บุนเดสลีกา หน้าต่างโอนย้ายนักเตะในฤดูร้อนของบุนเดสลีกากำลังปิดลง

บุนเดสลีกา หน้าต่างโอนย้ายฤดูร้อนของบุนเดสลีกาปิดลง ในเวลาเที่ยงคืนของวันนี้ ตามเวลาท้องถิ่น ในช่วง 2 วันสุดท้ายของช่วงการย้ายทีม ตั้งแต่ป้องกันแชมป์บาเยิร์นมิวนิก ไปจนถึงทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้น เกือบทุกทีมในบุนเดสลีกาเข้าร่วมในการดำเนินการ พักเหตุฉุกเฉินประจำปีนี้

ผู้ท้าชิงที่สำคัญ 2 คนของบาเยิร์นคือไลป์ซิก และดอร์ทมุนด์เสร็จสิ้น การเสริมกำลังที่สำคัญในวันปิด หลังจากที่ดาบีไลป์ซิก กัปตันทีมบาเยิร์นรุกล้ำนโยบาย และไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆอีก เพียงแค่ปิดหน้าต่างพัก นักเตะดาวรุ่ง 2 คนคริส ริชาร์ดส์กองหลัง ชาวอเมริกันวัย 21 ปี เท่านั้นที่ยืมตัวฮอฟเฟ่นไฮม์ เอ็กเซ็กคิวต์อีกครั้ง

ในขณะที่มือปืนหมายเลข 22 วัย 22 ปีรอน-ทอร์เบิน ฮอฟมันน์ ผู้รักษาประตู 4 คนถูกยืมตัว ไปเล่นให้กับทีมซันเดอร์แลนด์ในลีกวัน และจะอยู่กับอดีตเพื่อนร่วมทีม อันดับ 2 ของบาเยิร์นดายากู ยืมตัวจากเบอร์ลินลีก ไปยังซันเดอร์แลนด์ เรอูนียง ริชาร์ดส์ถูกยืมตัวไปฮัวคุน เพื่อฝึกซ้อมในช่วงหน้าหนาว ของฤดูกาลที่แล้วอย่างแน่นอน

และคว้าตำแหน่งหลักภายใต้เซบาสเตียน เอร์เนสอดีตโค้ชทีมที่ 2 ของบาเยิร์นในทันที และลงเล่นครบ 11 นัดในบุนเดสลีกา โดยทั้งหมดเป็นตัวจริง แต่หลังจากกลับมาที่บาเยิร์น ริชาร์ดส์ก็ยังทำได้แค่เป็นแผงรับ จนถึงตอนนี้เขาได้เล่นแค่รอบแรกของฟุตบอลเยอรมันคัพ ที่กวาดเบรเมนเอสวี 12 ต่อ 0 ในเกมเยือน



โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 6 ก.ย. 2564 13:48:22 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook