footballzod
Menu

ฟุตบอล

ฟุตบอลรอบคัดเลือก โปรตุเกสเอาชนะไอร์แลนด์ 2 ต่อ 1

ฟุตบอลรอบคัดเลือก ในรอบคัดเลือกของยุโรป ที่สิ้นสุดเมื่อเช้านี้ โปรตุเกสเอาชนะไอร์แลนด์ 2 ต่อ 1 จุดเน้นของเกมนี้ เป็นธรรมชาติของโรนัลโด้ หลังจากพลาดจุดโทษ ในนาทีที่ 15 เขาทำคะแนนเท่ากันใน 89 นาที และจบตำนานเมื่อเกมนับถอยหลัง ทีมชาติของเขายิงไป 111 ประตู แซงหน้าอาริเดและรั้งอันดับหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ในเกมนี้ โรนัลโด้ได้รับใบเหลือง เนื่องจากการฉลองการถอดเสื้อผ้า และสะสมใบเหลือง 2 ใบเพื่อระงับ โรนัลโดยังจ่ายสำหรับพฤติกรรม ที่ไม่ลงตัวของเขา สำหรับโปรตุเกส แม้ว่าเขาจะอายุ 36 ปี แต่โรนัลโด้ยังคงเป็นต้นขาของโปรตุเกส จากผลงานของถ้วยยุโรป และรอบคัดเลือกโลก

หากไม่มีเขา โปรตุเกสคงสูญเสีย พลังการแข่งขัันส่วนใหญ่ไป นี่เป็นการระเบิดครั้งใหญ่ ของโปรตุเกสโดยธรรมชาติ อย่างไรก็ตาม เราดูตารางการแข่งขัน และพบว่าโปรตุเกส และโรนัลโด้เป็นที่ดีมาก สองเกมถัดไปของโปรตุเกสคือ 5 กันยายนกับกาตาร์ 8 กันยายน กับอาเซอร์ไบจาน

เนื่องจากกาตาร์มาตามคำเชิญ จึงไม่นับคะแนน ดังนั้นการระงับของโรนัลโด้ จะถูกเลื่อนออกไป และจะเกิดขึ้นระหว่างเกมกับ อาเซอร์ไบจานเท่านั้น ความแข็งแกร่งของอาเซอร์ไบจานคืออะไร ทั้ง 3 แมตช์กลุ่มแพ้ กล่าวอีกนัยหนึ่งหากไม่มี คริสเตียโน โรนัลโดโปรตุเกส ไม่มีปัญหากับ 3 คะแนน

รอบคัดเลือกโลกครั้งต่อไป จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม ด้วยวิธีนี้โรนัลโด้ สามารถออกจากทีมในเวลานี้ และกลับไปที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ เกมพรีเมียร์ลีก นอกจากนี้สถานะ ของคริสเตียโน โรนัลโดนั้น สมบูรณ์โดยไม่มีปัญหาใดๆ

ซูลชาร์สามารถ จัดการให้คริสเตียโน โรนัลโดเริ่มได้ทันที เกมต่อไปของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คือเกมเหย้ากับนิวคาสเซิลยูไนเต็ด เป็นไปได้ว่าแคมเปญที่โอลด์แทรฟฟอร์ด จะต้องมีผู้คนหนาแน่น และทุกคนกำลังดูการแสดงครั้งแรก ในพรีเมียร์ลีกของโรนัลโด แฟนบอลจะตื่นเต้นขนาดไหน ถ้าโรนัลโด้สามารถจัดให้ได้

ตอนนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้กลายเป็นหนึ่งในทีมเต็ง ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด อย่างไม่ต้องสงสัย เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และโรนัลโด้ก็กลายเป็นคู่แข่ง ที่แข็งแกร่งสำหรับ รองเท้าทองคำของพรีเมียร์ลีก



โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 6 ก.ย. 2564 14:53:08 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook