footballzod
Menu

ทีมชาติอังกฤษ

ทีมชาติอังกฤษ ที่กำลังแข่งกับกับทีมชาติญี่ปุ่น มีปัญหาในตำแหน่งกองหลัง

ทีมชาติอังกฤษ แนวรับของทีมชาติอังกฤษ คือผู้รักษาประตูที่อ่อนแอ และกองหลังตัวกลางที่แข็งแกร่งมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ผู้รักษาประตู ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ใน 2 นัดอุ่นเครื่องของสัปดาห์นี้ ไม่ได้ทำผิดพลาด กองหลังมักมีปัญหาแทน ถ้าคุณสามารถพูดได้ที่เม็กซิโก ยังใช้มิดฟิลด์ทำผลงานแย่ๆ ได้ กองหลังไม่ได้รุกล้ำหน้า ดังนั้น วันนี้แนวรับทีมชาติอังกฤษ ที่บุกญี่ปุ่นด้วยกำลังหลักทั้งหมด กลับล้มเหลวจริงๆ

เมื่อพูดถึงความได้เปรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอังกฤษ ในการพบกับญี่ปุ่น ความประทับใจแรกของผู้คน มักจะเป็นการเตะมุมเสมอ การเตะลูกตั้งเตะในระดับความสูง เป็นอาวุธที่เฉียบคมที่สุด ที่ทีมยุโรปใช้ปะทะทีมเอเชีย อย่างไรก็ตาม วันนี้ลูกตั้งเตะของญี่ปุ่นเล่นกันอย่างกระฉับกระเฉง ซึ่งทำให้เฟอร์ดินานด์ และจอห์น เทร์รี กองหลังตัวเก่งคู่หนึ่ง

ญี่ปุ่นชนะการเตะจากมุม 3 ครั้งในเกมนี้ และการเตะจากมุมทั้ง 3 ครั้งเป็นการยิง ผลของการยิง 3 นัดนี้เป็นประตู ยิงที่คาน และหนึ่งบล็อก ไม่ว่าเฟอร์ดินานด์ และเทอร์รี่จะจ้องมองไปที่ใครในขณะนั้น ญี่ปุ่นซึ่งมีช่องว่างขนาดใหญ่ ในความสูงเฉลี่ย และอังกฤษสามารถส่งผลดังกล่าวกับอังกฤษ ซึ่งเริ่มต้นด้วยการโหม่ง กองหลัง 2 คนนี้หาเหตุผลอธิบายไม่ได้






โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 8 ก.ย. 2564 14:46:56 น. อ่าน 140 ตอบ 0

facebook