footballzod
Menu

เจอร์ราร์ด

เจอร์ราร์ดมิดฟิลด์ตัวหลักของ ทีมชาติอังกฤษ พลาดจุดโทษในฟุตบอลโลกปี 2006

เจอร์ราร์ดมิดฟิลด์ตัวหลักของอังกฤษ ได้อุทธรณ์ว่าตอนนี้ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับอังกฤษ ที่จะตระหนักถึงศักยภาพของตน หลังจากที่เจอร์ราร์ด และเพื่อนร่วมทีมออกเดินทางไปรุสเทนเบิร์ก แอฟริกาใต้ การแข่งขันฟุตบอลโลกของอังกฤษก็ได้เริ่มต้นขึ้น อย่างเป็นทางการ

กัปตันทีมลิเวอร์พูลเชื่อว่า อังกฤษไม่เคยมีผู้เล่นตัวจริงที่แข็งแกร่งขนาดนี้มาก่อน ในการแข่งขันระดับท็อปของโลกนี้ คนทั้งประเทศ ต่างตั้งตารอฉากที่กัปตันริโอ เฟอร์ดินานด์ ถูกฝูงชนจับจ้องในโจฮันเนสเบิร์กในวันที่ 11 กรกฎาคม เจอร์ราร์ด เป้าหมายอันดับหนึ่งของโชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชทีมเรอัลมาดริด ดึงดูดเพื่อนร่วมทีมของเขาว่า เราอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน และไม่มีข้อแก้ตัว ที่จะขัดขวางการแสดงของเรา ตอนนี้เป็นเวลาของเรา เราอยู่ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อเราชนะ ทุกคนมีความมั่นใจสูง แต่ถ้าเราต้องการไปอย่างราบรื่น เรายังต้องปรับปรุงต่อไป

เจอร์ราร์ด ซึ่งจะอายุครบ 30 ปีในวันจันทร์นี้ ได้รับเลือกให้ติดทีมชาติอังกฤษ 80 ครั้ง เนื่องจากรู้ว่า โอกาสในการคว้าถ้วยรางวัลของเขานั้นลดน้อยลง แต่ฮีโร่ของแอนฟิลด์ไม่ต้องการรีไทร์ แต่เชื่อว่า เขาสามารถเล่นได้ดีที่สุดต่อไปอีก 5 ปี เขากล่าวว่า ตอนนี้ฉันอยู่ในสภาพที่ดี และฉันจะสู้ต่อไปอีก 5 ปีเพื่อคว้าแชมป์ ฉันไม่รู้ว่านี่คือฟุตบอลโลกครั้งสุดท้าย ในอาชีพของฉันหรือเปล่า แต่ฉันต้องการลงทุนโดยไม่ต้องสำรองจ่าย ถ้าเป็นไปได้ฉันจะชนะ ปล่อยให้เขาเกิดขึ้นโดยเร็วที่สุด

ในปี 2549 เจอร์ราร์ด และเพื่อนกองทัพแดงคาร์ราเกอร์ และแลมพาร์ดของเชลซี พลาดจุดโทษ ทำให้โปรตุเกสตกรอบทีมชาติอังกฤษ และเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในที่สุด แต่กัปตันไม่ได้ตั้งใจจะเลิกเตะจุดโทษ เจอร์ราร์ดกล่าวว่า แน่นอน ฉันจะรับหนึ่งในนั้น การพลาดจุดโทษในรอบก่อนรองชนะเลิศปี 2549 ทำให้ฉันอยู่ในตำแหน่งที่แย่ที่สุดในโลก ฉันหวังว่าคราวนี้ ทุกอย่างจะกลับคืนมา การสูญเสียครั้งนี้ร้ายแรงมากแล้ว ผู้คนต่างผิดหวัง และรู้สึกว่านี่ เป็นความรับผิดชอบของตนเอง ซึ่งแย่มาก



โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 8 ก.ย. 2564 15:04:30 น. อ่าน 148 ตอบ 0

facebook