footballzod
Menu

ฟุตบอลโลก

สื่ออังกฤษเตือน ทีมชาติอังกฤษอย่าประมาทคู่แข่งทีมสหรัฐอเมริกา


ฟุตบอลโลก 4 ปีจะนำเสนอให้เราทราบใน 8 วัน และแฟนๆ ทั่วโลกจะถูกห้อมล้อมด้วยความหลงใหล และความบ้าคลั่งอีกครั้ง สำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก Hercules Cup ถือเป็นเกียรติอย่างสูงสุด หากผู้เล่นสามารถถือ Hercules Cup ไว้ในอ้อมแขนได้ เขาจะถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ นอกจากเกียรติยศแล้ว การคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ยังหมายถึงโบนัสมากมาย หลายๆ ประเทศได้รายงานถึงโบนัสที่สูง เพื่อปรับปรุงแรงจูงใจของผู้เล่นในสนาม ตามรายงานรางวัลชนะเลิศของทีมสหรัฐฯ สูงที่สุดในบรรดา 32 อันดับแรก เมื่อเดือนที่แล้ว พวกเขาวางแผนที่จะมอบเงินรางวัลให้กับผู้เล่นจำนวน 550,000 ปอนด์ แต่ตอนนี้ ตัวเลขนี้เพิ่มขึ้นเป็น 600,000 ปอนด์

เมื่อพูดถึงผู้นำทางเศรษฐกิจของโลก ทุกวันนี้สหรัฐฯบอกว่าเป็นอันดับ 2 และไม่มีใครกล้าเป็นคนแรกอย่างแน่นอน ในฟุตบอลโลก ทีมสหรัฐฯ ยังคงมั่งคั่ง และทรงพลัง และพวกเขาได้มอบรางวัลชนะเลิศให้กับผู้เล่น แม้ว่าความแข็งแกร่งของทีมสหรัฐ จะไม่เพียงพอเมื่อเทียบกับสเปน, บราซิล, อังกฤษ และทีมอื่นๆ แต่ภายใต้รางวัลใหญ่ที่เรียกกันว่า รางวัลใหญ่ต้องมีผู้กล้า เผชิญโบนัสสูง อเมริกันจะโชว์ฟอร์มแบบไหน ผู้เล่นมี หรือไม่มีใครสามารถบอกได้

ในการแข่งขันซีเอเอฟ คอนเฟเดอเรชัน คัพปีที่แล้ว สหรัฐอเมริกาทำให้โลกประหลาดใจ พวกเขาไล่สเปน แชมป์โลกหมายเลข 1 และแชมป์ยุโรปออกจากสเปน และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ คอนเฟเดอเรชันส์คัพได้สำเร็จ ในรอบชิงชนะเลิศ ทีมสหรัฐ นำบราซิล 2 ต่อ 0 ในครึ่งแรก นี่คือสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด แม้ว่าในที่สุดสหรัฐอเมริกา จะสูญเสียการรับประกันในครึ่งหลัง และยิงได้ 3 ประตูจากบราซิล แต่การแข่งขันครั้งนี้ ช่วยเพิ่มความมั่นใจในตนเอง ของผู้เล่นชาวอเมริกันอย่างมาก

เพื่อส่งเสริมให้ผู้เล่นแข่งขันกับคู่แข่งอย่างกล้าหาญ สมาคมฟุตบอลอเมริกันไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อรับประกันว่าผู้เล่น จะได้รับรางวัลสูง ก่อนหน้านี้ สมาคมฟุตบอลอเมริกันระบุว่า หากสหรัฐอเมริกาชนะการแข่งขันชิงแชมป์ ผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับโบนัส 550,000 ปอนด์ ซึ่งเป็นจำนวนสูงสุดใน 32 อันดับแรก อย่างไรก็ตาม สมาคมฟุตบอลอเมริกันเมื่อเร็วๆ นี้เชื่อว่า ราคานี้ไม่สูงมากจึงเพิ่มโบนัสเป็น 600,000 ปอนด์ในปัจจุบัน นอกจากนี้ แม้ว่าคุณจะแพ้เกมทั้งหมด ผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับ 54,000 ปอนด์

ใช่ เงินไม่ได้มีอำนาจทุกอย่าง แต่ไม่มีเงินที่เป็นไปไม่ได้ โบนัสที่สูง สามารถกระตุ้นให้ผู้เล่นทำงานหนักขึ้นได้อย่างแน่นอน เมื่อสมาชิกในทีมอเมริกัน กล้าที่จะเป็นผู้นำ ประสิทธิภาพการแข่งขันของพวกเขาจะน่าทึ่งมาก และไม่มีใครรู้ว่าทีมสหรัฐจะทำอะไรในบอลโลก ในสายตาของหลายๆ คน สหรัฐมีศักยภาพที่จะเป็นม้ามืด

เห็นแบบนี้สื่ออังกฤษ เดลี่เมล์เตือนทีมชาติอังกฤษอย่าประมาททีมสหรัฐ คู่แข่งทีมแรกของอังกฤษในฟุตบอลโลกครั้งนี้ คือ ทีมสหรัฐฯ ทีมอังกฤษซึ่งหลุดจากการแข่งขันชิงแชมป์โลกมาหลายปี ตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ภายใต้การนำของคาเปลโล่ ทีมจากอเมริกาจะปล่อยให้พลิกคว่ำได้หรือไม่ เราจะรอดู

เพื่อบรรเทาแรงกดดันต่อผู้เล่น ทีมสหรัฐได้สร้างห้องสันทนาการในพริทอเรีย ที่นั่น ผู้เล่นสามารถผ่อนคลายด้วยการเล่นปิงปอง และเกมคอมพิวเตอร์ หัวหน้าโค้ชแบรดลีย์เชื่อว่า แฟนๆ ของเขาสามารถปรับความคิด เพื่อต้อนรับฟุตบอลโลกในสภาพที่ดีที่สุดได้ เขาเตือนผู้เล่นให้สงบสติอารมณ์ และเผชิญหน้ากับอังกฤษ ผู้ยิ่งใหญ่ด้วยทัศนคติที่ดี

มาร์คัส ฮาห์เนมันน์ผู้รักษาประตูทีมชาติสหรัฐฯ เปิดเผยว่า เราได้ทำหลายอย่าง เพื่อผ่อนคลายตัวเอง เทเบิลเทนนิสเป็นที่นิยมมากในทีม นอกจากนี้ เรายังสามารถเล่นคอมพิวเตอร์ และกิจกรรมบันเทิงอื่นๆ ซึ่งสำคัญมาก เราอยู่ต่อเมื่อครอบครัวของฉันมาที่แอฟริกาใต้ พวกเขาต้องการกิจกรรมความบันเทิงดังกล่าว เพื่อปรับตัว




โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 8 ก.ย. 2564 15:18:57 น. อ่าน 141 ตอบ 0

facebook