footballzod
Menu

ผลิตภัณฑ์อาหารทั่วไปมีหลากหลาย

ผลิตภัณฑ์นมออร์แกนิกมีส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 10% ของยอดขายโดยรวมในบางประเทศในยุโรป ในสหรัฐอเมริกา ผลไม้และผักเป็นพื้นที่ขายอาหารออร์แกนิกที่ใหญ่ที่สุด รองลงมาคือผลิตภัณฑ์จากนม เหตุผลที่ผู้บริโภคเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกมากกว่าผลิตภัณฑ์อาหารทั่วไปมีหลากหลาย รวมถึงเหตุผลหลายประการนอกเหนือจากสุขภาพส่วนบุคคลและความเป็นอยู่ที่ดี เช่น ความกังวลด้านสิ่งแวดล้อมหรือผลกระทบต่อสวัสดิภาพสัตว์ อย่างไรก็ตาม ปัจจัยสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการซื้อสินค้าออร์แกนิกของผู้บริโภคคือความเชื่อที่ว่า อาหารออร์แกนิก นั้นดีต่อสุขภาพหรือมีคุณค่าทางโภชนาการที่เหนือกว่า

โพสต์โดย : PPPPPPPPPP PPPPPPPPPP เมื่อ 30 มี.ค. 2566 15:45:23 น. อ่าน 68 ตอบ 0

facebook