footballzod
Menu

ในขณะที่ผู้บริโภคมักตัดสินคุณภาพของผลิตภัณฑ์ตามราคา

ในขณะที่ผู้บริโภคมักตัดสินคุณภาพของผลิตภัณฑ์ตามราคา ในช่วงเวลาที่ขาดแคลน ผู้บริโภคเปลี่ยนความคิดและมีแนวโน้มที่จะจัดหมวดหมู่วัตถุน้อยลง และมีแนวโน้มน้อยที่จะใช้ราคาของผลิตภัณฑ์เพื่อสรุปคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ลัลวานีและเพื่อนร่วมงานของเขา ผู้เขียนพบว่าความหมายทางธุรกิจสำหรับผู้จัดการร้านค้าระดับไฮเอนด์หรือผู้ที่ต้องการเพิ่มยอดขายของ สินค้า ราคาสูงมีมากมาย Lalwani เสนอว่าวิธีหนึ่งที่ผู้จัดการดังกล่าวสามารถเปิดใช้งานความเชื่อที่ว่าราคาที่สูงขึ้นบ่งชี้ถึงคุณภาพที่สูงขึ้นนั้นเกิดจากบริบทหรือปัจจัยแวดล้อมที่แตกต่างกัน ซึ่งอาจรวมถึงการกระตุ้นให้ผู้บริโภค เช่น ผ่านการแข่งขันหรือการชิงโชค จัดหมวดหมู่สินค้าต่างๆ ตามราคา เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ระดับราคาเป็นเกณฑ์ในการตัดสินคุณภาพของผลิตภัณฑ์

โพสต์โดย : MM MM เมื่อ 7 มิ.ย. 2566 15:03:10 น. อ่าน 58 ตอบ 0

facebook